VISION – BỪNG SÁNG TẦM NHÌN VỚI ĐÈN ỐP TRẦN COMELY

Bạn đang tìm kiếm đèn ốp trần cho căn hộ của mình? Bạn muốn làm mới không gian với thiết kế sang trọng và hiện đại hơn? Trần nhà bạn thấp, không thích hợp để dùng đèn thả hoặc đèn chùm? Tham khảo ngay đèn ốp trần Comely, sự lựa lựa xứng đáng!

Tổng quan về Đèn ốp trần Comely – Mẫu đèn VISION

Là một thương hiệu thiết kế và sản xuất đèn trang trí đã có hơn 20 năm kinh nghiệm, Comely sở hữu rất nhiều mẫu đèn độc đáo và thể hiện rõ được màu sắc sang trọng trong từng sản phẩm. Trong đó, đèn ốp trần là một loại sản phẩm rất được ưa chuộng của Comely, đặc biệt là mẫu đèn ốp trần Vision.

Thiết kế

Không giống như những chiếc đèn ốp trần thông thường chỉ dùng để chiếu sáng. Đèn ốp trần Comely hướng tới nhiều giá trị hơn. Ngoài mục đích chiếu sáng, chúng tôi mong muốn nó phải đẹp, phải sang, phải có giá trị toàn vẹn cả về công năng lẫn giá trị thẩm mỹ. Từ đó giúp mọi không gian sống đều giá trị và hoàn hảo hơn. 

Chiếc đèn ốp trần Vision được thiết kế theo phong cách sang trọng, đơn giản và thanh lịch. Đèn là một hình tròn khép kín, được bao quanh bởi khung thép lì tinh tế. Ánh sáng tỏa ra đều với màu vàng trắng dịu nhẹ. Thiết kế này vô cùng phù hợp với người theo chủ nghĩa tối giản hoặc phong cách hiện đại.

Với thiết kế tinh giản nhưng lại vô cùng tinh tế, đèn ốp trần Vision khiến trần nhà không trống trải, rất sang trọng lại vô cùng sáng. 

Chất liệu và chỉ số kỹ thuật

– Khung đèn được làm từ thép và nhôm. Chất liệu có độ bền lâu dài, không độc hại và chống mài mòn rất tốt.

– Chao đèn làm từ nhựa mica cách nhiệt, cách điện, không cản trở quá trình truyền ánh sáng. 

– Bề mặt đèn: Được áp dụng công nghệ phủ anodizing nhằm tạo ra một lớp bề mặt chống oxy hóa có độ cứng và bền cao. Tăng khả năng chống ăn mòn theo thời gian. 

– Chỉ số hoàn màu: Ra ≥ 90. Cho màu ánh sáng chân thực và không hại mắt.

– Nhiệt độ màu: 3000K

– Kích thước: 466*65 (25W); 572*65 (34W); 672*65 (46W)

– Thời gian thắp sáng liên tục: ≈ 50.000 giờ đồng hồ phát sáng

Đèn ốp trần Comely – Mẫu đèn VISION phù hợp với những không gian nào?

Đèn ốp trần Vision được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng nên nó thích hợp với nhiều không gian khác nhau. Bất cứ không gian nào cũng có thể sử dụng đèn ốp trần Vision để tăng thẩm mỹ và ánh sáng: phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, nhà vệ sinh, hành lang, ban công,… tùy vào sở thích và gu của mỗi người.

Nó đặc biệt phù hợp với những không gian đơn giản, có trần nhà thấp. Vừa gọn gàng tinh tế, vừa tối ưu không gian thoáng đãng. 

Tham khảo một số không gian sử dụng đèn ốp trần Vision:

Phòng khách

Đèn ốp trần phòng ngủ, phòng làm việc

Chính sách bảo hành của Đèn ốp trần Comely

Đèn ốp trần Vision của Comely có thời hạn bảo hành là 12 tháng với các lỗi đến từ nhà sản xuất. Ví dụ lỗi driver (cục điều khiển đèn), lắp đặt sai/thiếu chi tiết, xung đột các đường dây điện trong đèn,…. Thời gian bảo hành sẽ được tính từ ngày ký nhận bàn giao sản phẩm.

Chính sách bảo hành chi tiết (bản cứng) sẽ được gửi tới khách hàng trong ngày nhận đèn. Để nhận chính sách bảo hành (bản mềm) vui lòng liên hệ đến chúng tôi để được hỗ trợ.

Đặc biệt, không phải ở đâu cũng có, Comely miễn phí vận chuyển toàn quốc. Bảo đảm 1 đổi 1 nếu đèn gặp vấn đề trong quá trình vận chuyển. Do đó khách hàng có thể yên tâm tân trang nhà cửa mà không cần lo các vấn đề rủi ro liên quan đến vận chuyển và bảo hành. 

Liên hệ đến Comely để được hỗ trợ nhanh và chính xác nhất thông qua địa chỉ phía dưới!

________

COMELY – ĐÈN NHẬP KHẨU CAO CẤP

☎️ Hotline: 0828 088 088

💌 Email: pondo@pondo.vn

🌐 Fanpage: facebook.com/comely.vn

🏠 Địa chỉ: Tầng 4 tòa Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *