BÀN GIAO 12 CHIẾC ĐÈN DẦU LED CHO QUÁN CHAY TẠI HỒ CHÍ MINH

Khi nói đến quán ăn chay, người ta thường nghĩ tới cảm giác thanh tịnh và yên bình pha với những giá trị truyền thống của người dân Việt Nam. Do đó, trang trí các quán ăn chay cũng cần thể hiện được những nét riêng biệt đó. Và đèn dầu led cho quán chay là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Comely rất vui khi được chia sẻ về một đơn hàng của mình thời gian gần đây. Khách hàng không phải là một công trình nào quá lớn hay một căn biệt thự nào đó, mà là một quán ăn chay nằm tại Hồ Chí Minh. 

VÌ SAO CHỦ QUÁN CHAY CHỌN ĐÈN DẦU LED CỦA COMELY?

Khi làm việc cùng Comely, chủ quán chay bày tỏ cảm xúc khi lần đầu nhìn thấy sản phẩm Đèn dầu LED của Comely. Anh mong muốn gieo duyên ăn chay đến mọi người và thông qua đó gìn giữ những nét đẹp trong văn hóa nước ta như sử dụng đèn dầu, hoa sen, gáo dừa,… 

Nhưng những chiếc đèn dầu truyền thống giờ đây rất hiếm có và chúng cũng tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, nên anh đã rất phấn khích khi biết Đèn dầu của Comely có cơ chế vặn – mở, thổi – tắt như đèn dầu thật nhưng lại là đèn LED. Đó là lý do anh chọn sản phẩm này mà không đắn đo quá nhiều. 

THÔNG TIN SẢN PHẨM ĐÈN DẦU LED – OLD DAYS (Những ngày xưa cũ)

– Khung đèn: Nhựa ABS chịu nhiệt, cách điện

– Chao đèn: Thủy tinh cao cấp truyền ánh sáng tốt

– Cơ chế hoạt động: Ứng dụng công nghệ lập trình, cảm biến trọng lực và cảm biến khí. Hoạt động như một chiếc đèn dầu thật: vặn núm để bật, thổi hoặc vặn nút để tắt

– Đèn: Hạt đèn LED chất lượng cao

– Nhiệt độ màu: 3000K + 24000K 

– Bề mặt đèn: Phun sơn tĩnh điện

– Chân đế đèn: Cao su chống trơn trượt

– Công suất định mức: 1.5W + 0.5W

– Chỉ số hoàn màu: Ra ≥ 90

– Dung lượng pin lưu trữ: 4000 mAh.

– Phương thức điều khiển độ sáng: Chiết áp 10 mức

VỊ TRÍ THÍCH HỢP ĐỂ ĐẶT ĐÈN DẦU LED

Đặt đèn dầu led ở đâu là phụ thuộc vào sở thích cá nhân của mỗi người. Tuy nhiên với thiết kế mô phỏng một chiếc đèn dầu thật, nó thích hợp để đặt ở một số nơi như: Bàn thờ, trang trí khu vực thờ cúng, bàn ăn, tab đầu giường làm đèn ngủ, tủ sách, bàn console, bàn góc phòng khách,… Những không gian theo phong cách Đông Dương hoặc Neo – Chinese cũng rất phù hợp với chiếc đèn này. 

Ngoài ra nó cũng có thích hợp để trang trí những không gian khác như: quán cafe, quán bar, phòng thưởng trà, đình chùa,… 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

COMELY bảo hành tất cả các sản phẩm đèn trong vòng 12 tháng kể từ ngày nhận sản phẩm (không bao gồm bóng đèn). Cam kết 1 đổi 1 nếu đèn bị hư hại do vận chuyển, hỗ trợ lắp đặt miễn phí (đối với các tỉnh thành quanh khu vực miền Bắc). 

>>> Xem thêm Chính sách đổi hàng và bảo hành tại đây!

LỜI CẢM ƠN ĐẾN TỪ COMELY

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất đèn trang trí cao cấp. Đã từng hoàn thiện nhiều công trình lớn nhỏ cả trong và ngoài nước ta. Comely vẫn luôn biết ơn mọi khách hàng của mình vì đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi. Cảm ơn quán chay tại HCM vì câu chuyện nhiều cảm xúc của anh dành cho sản phẩm Đèn dầu LED. 

Mong rằng đèn trang trí của Comely sẽ giúp không gian quán thêm ấm cúng, thư giãn và góp phần giúp mọi thực khách tới đây đều có trải nghiệm tuyệt vời cả về đồ ăn và cảm xúc. Comely xin chúc quán sẽ gieo thật nhiều lành đến nhiều người hơn nữa. Trân trọng!

*Cùng chờ đón ảnh thực tế của đèn dầu led đặt tại quán trong bài viết tiếp theo nhé!

? Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu tư vấn sản phẩm vui lòng liên hệ qua địa chỉ phía dưới để được hỗ trợ nhanh và chính xác nhất!

________

COMELY – ĐÈN NHẬP KHẨU CAO CẤP

☎️ Hotline: 0828 088 088

? Email: pondo@pondo.vn

? Fanpage: facebook.com/comely.vn

? Địa chỉ: Tầng 4 tòa Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Nội dung liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *