Chính sách đổi trả và bảo hành

1. Chính sách đổi trả

Với mong muốn có thể đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, Quý khách có thể đổi trả hàng nhằm tạo sự thoải mái và hài lòng nhất khi sử dụng sản phẩm đèn thương hiệu COMELY được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam bởi Công ty Pondo Việt Nam.

a) Trường hợp được đổi/trả hàng:

  • Pondo Việt Nam chỉ nhập lại sản phẩm không đúng màu sắc, chất lượng, chủng loại theo cam kết giữa hai bên.
  • Sản phẩm nhập lại phải trong tình trạng chưa sử dụng, nguyên hộp, không nứt vỡ, không rách, không dính bẩn, không bị dính hoặc ngấm nước trong vòng 03 ngày kể từ ngày giao hàng.

b) Trường hợp không được đổi/trả hàng:

  • Hàng đã qua sử dụng, dơ bẩn, cũ hoặc bị hư hại.
  • Không có đầy đủ các hóa đơn, chứng từ hoặc giấy ký nhận hàng.
  • Sản phẩm là hàng bán khuyến mãi.

c) Thủ tục đổi/trả hàng

Khi có yêu cầu đổi/trả hàng, xin Quý khách vui lòng liên hệ với Pondo Việt Nam qua số hotline 0828.088.088.

2. Chính sách bảo hành

Tất cả các sản phẩm đèn thương hiệu COMELY do Pondo Việt Nam cung cấp được cam kết bảo hành theo đúng chế độ của công ty.

a) Chế độ bảo hành

  • Các sản phẩm đèn chính hãng COMELY do Pondo Việt Nam phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam đều được bảo hành miễn phí với tất cả các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất trong thời gian bảo hành.
  • Thời hạn bảo hành được tính từ ngày Quý khách nhận hàng.

b) Thời hạn bảo hành quy định cho từng sản phẩm

  • Sản phẩm đèn trang trí thương hiệu COMELY được bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất (không bao gồm bóng đèn).

c) Trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành bị mất hoặc tẩy xóa, sửa chữa.
  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Những hư hỏng, mất mát do lắp đặt không đúng, sử dụng sai mục đích, sai quy cách, lạm dụng, cẩu thả hay tự ý tháo dỡ, sửa chữa và thay thế linh kiện hoặc bộ phận không chính hãng.
  • Hư hỏng do cọ xát, giảm độ bóng, ố, mờ do sử dụng lâu ngày, lau rửa không đúng quy cách hoặc do điều kiện nước, không khí.
  • Sử dụng hoặc để chất tẩy rửa có axit, dầu bóng, hóa chất có tính ăn mòn tiếp xúc lên bề mặt sản phẩm gây nên vết ố, loang, bong tróc hoặc biến dạng bề mặt sản phẩm.
  • Các bộ phận có tính hao mòn theo thời gian: gioăng, giá đỡ, các chi tiết hoạt động bằng cao su, …
  • Hỏng hóc do con người cố ý gây nên, côn trùng, động vật gây ra.
  • Các điều kiện bất khả kháng: thiên tai, hỏa hoạn, động đất, …
  • Sản phẩm bị ngập nước gây nổ, cong vênh; sản phẩm bị tác động bởi hơi nước, lửa, … do việc lắp đặt của các thiết bị điện, nước của Quý khách không đảm bảo an toàn.

Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm, linh kiện phát sinh các lỗi do nhà sản xuất thì công ty sẽ sửa chữa, thay thế hoàn toàn miễn phí. Hết thời hạn bảo hành, khách hàng phải thanh toán chi phí sửa chữa, hoặc thay thế các phụ kiện, linh kiện theo bảng giá của Pondo Việt Nam

3. Chính sách xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng

  • Để đảm bảo uy tín và nâng cao chất lượng phục vụ Quý khách, chúng tôi xin tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp, phản hồi của Quý khách. Nếu Quý khách có bất cứ điều gì chưa hài lòng về dịch vụ và sản phẩm, xin liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại: 0828088088 hoặc E-mail: pondo@pondo.vn.
  • Nếu khách hàng gặp vấn đề trong trường hợp lắp đặt, sử dụng sản phẩm của chúng tôi, xin đừng tự ý tháo dỡ, sửa chữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chính xác nhất. Hotline: 0828088088.
  • Nhân viên của chúng tôi sẽ phản hồi lại Quý khách chậm nhất trong vòng 24 giờ làm việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *